Chào mừng quý khách ghé thăm hệ thống kinh doanh MikaGroup | Bạn phải là thành viên? : Đăng ký | Đăng nhập
Thông báo mới: Đóng lại
Lịch cắt điện Thời tiết Truyền hình SĐT cần thiết Máy ATM

THÔNG BÁO: CHI PHÍ ĐẶT LINK/LOGO/BANER QUẢNG CÁO LÀ CHI PHÍ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG MIKAGROUP

KHU VỰC THỐNG KÊ DỊCH VỤ HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MIKAGROUP

Những hiệp hội kinh doanh nổi bật của ngành KDTM - DSA và MLMIA

Công ty kinh doanh theo mạng nào cũng thích nói với những nhà phân phối của mình rằng: “Bạn đang ở trong một doanh nghiệp dành cho bạn- chứ bạn không cần phải tự kinh doanh” "Bạn là chủ- nhưng không đơn độc”. Dĩ nhiên là họ luôn quảng cáo rằng họ mang đến cho các nhà phân phối những hệ thống hỗ trợ có quy mô để thúc đẩy việc kinh doanh của những cá nhân này.
Xem ra thì vẫn chưa có những cấp độ hỗ trợ nào trong ngành Kinh doanh theo mạng mà có sự gắn bó chặt chẽ mọi công ty KDTM và nhà phân phối lại với nhau.
Chính các Hiệp hội thương mại của ngành mới cung cấp cho tất cả mọi người tham gia KDTM – cả trong các công ty và nhà phân phối độc lập ở mọi cấp độ- một hệ thống hỗ trợ có tính toàn cầu.
Có hai hiệp hội lớn trong ngành KDTM là: Hiệp hội bán hàng trực tiếp (DSA) tại Washington, D.C và Hiệp Hội Kinh doanh theo mạng quốc tế( MLMIA) tại Newport Beach, California.
Cả hai đều có thể được ví như xa lộ siêu thông tin cho các nhà Kinh doanh theo mạng
Dù bạn là một công ty bán đồ chơi xe hơi hoặc mỹ phẩm hay từ điển bách khoa toàn thư đi chăng nữa thì những tổ chức này cũng kết hợp toàn thể ngành KDTM lại với nhau để tạo ra một nguồn thông tin chung cho việc hỗ trợ về pháp lý và đào tạo.

Nếu không lầm thì MLMIA chiếm đến một phần tư bờ biển đầy ánh mặt trời Newport Beach của California.
Nhìn chung, KDTM hoạt động khá mạnh tại các bang California, Arizona, Texas, và Florida. Đông Nam California có lẽ là tâm điểm của ngành KDTM.
MLMIA được thành lập vào 1985 và có những cộng sự ở khắp thế giới, từ Nam Thái Bình Dương cho đến Luân Đôn. Thành viên của nó có xu hướng là thế hệ các công ty KDTM mới cũng như các công ty đã có tên tuổi.
Nhà tư vấn cao cấp kỳ cựu, Doris Wood, sáng lập viên của MLMIA, nhấn mạnh những lý do thiết yếu để hình thành Hiệp hội: “chúng tôi thấy rằng ngành bán hàng trực tiếp cần có một tổ chức tập trung riêng vào những vấn đề và khó khăn của các công ty KDTM. Ngoài ra, chúng tôi cũng thấy rằng các nhà phân phối cần có vai trò tham gia với tư cách là thành viên vào các vấn đề của ngành, và vì thế, chúng tôi trở thành hiệp hội thương mại duy nhất chấp nhận các thành viên các công ty KDTM lẫn các nhà phân phối độc lập.
Mục tiêu của chúng tôi là để hỗ trợ các vấn đề có liên quan đến KDTM khắp thế giới.”
MLMIA đã thực hiện những bước đi đáng kể để theo đuổi lý tưởng này.
Các thành viên của Hiệp hội được kiểm tra và chứng nhận đủ tiêu chuẩn kinh doanh trước các cơ quan lập pháp chuyên về các vấn đề KDTM trong những trường hợp quan trọng ảnh hưởng đến KDTM. Hiệp hội quy định các chuẩn mực đạo đức cho các thành viên và thường liên lạc với các luật sư nhằm bảo vệ cho ngành KDTM thông qua việc loại trừ các hình tháp ảo và các sơ đồ lừa đảo tai tiếng.
Tập đoàn liên lạc chính phủ về KDTM của MLMIA, giữ vai trò là một đơn vị đặc nhiệm đã tiếp xúc với các thẩm phán tòa án cấp cao và các quan chức chính phủ để giữ được kênh thông tin mở giữa các công ty và chính phủ. Chủ tịch của MLMIA, Michael Sheffield cho biết "chúng tôi đã phát triển được những mối quan hệ khá mật thiết và tạo được tần sóng thông tin với họ”
Chúng tôi thảo luận tại các cuộc họp và họ đến tham dự, nói chuyện tại các hội thảo của chúng tôi.
Đây là mối quan hệ có lợi cho cả ngành KDTM và cả những người tiêu dùng.
MILIA đã chuẩn bị số lượng lớn các tư liệu cho các công ty lẫn các nhà phân phối
Tổ chức này cũng tổ chức liên tục các hội thảo trong ngành KDTM.
Tại nhiều hội nghị, phần chủ yếu thường được dành cho những vấn đề đặc biệt có liên quan đến các nhà phân phối độc lập, cũng như các công ty thành viên.
Nội dung chủ yếu thường được đề tên như: “Ngày của nhà Phân phối” hoặc “ Ngày của các công ty .”
Vì sự ra đời của Tổ chức này là để hỗ trợ cho nhà phân phối và các công ty thành viên, nói như Bà Wood, "Chúng tôi thấy rằng việc cung cấp những chương trình và hoạt động chu đáo là rất quan trọng”
MLMIA đồng thời cũng sẵn sàng cung cấp cho các công ty và các nhà phân phối độc lập thành viên những gói dịch vụ bảo hiểm và chăm sóc lợi ích người tiêu dùng phục vụ các nhà phân phối độc lập. Nhiều công ty KDTM (Nuskin, Oxyfresh, Enrich, Cell Tech, và Noevir…) đã tham gia hiệp hội MLMIA, và các nhà phân phối của họ cũng đã đánh giá rất cao những lợi ích do hiệp hội mang lại.
Nếu công ty của bạn chưa tham gia, xin bạn đừng ngại đăng ký để trở thành thành viên của Hiệp hội này. Bạn sẽ thích thú với những lợi ích từ việc là một phần trong một tổ chức lớn.

DSA chính là ông tổ của ngành KDTM, nếu như chúng ta trở về thời điểm 1910. Một trong những thành viên sáng lập, Avon, có lẽ vẫn là công ty bán hàng trực tiếp vĩ đại nhất trên thế giới.
Trở lại thời gian đó, Avon còn được gọi là công ty Nước hoa California. Sau những sứ mệnh sơ khai ban đầu tại New York và Minnesota, DSA chuyển về thủ đô Washington, D.C vào năm 1969, và đặt trụ sở tại đó cho đến tận ngày nay.
Tổ chức DSA thuộc về Liên đoàn các Hiệp hội Bán hàng trực tiếp Thế Giới hiện có trụ sở tại hơn 40 quốc gia khắp thế giới, nhưng tổ chức này được điều hành chủ yếu từ DSA tại Washington, D.C.
Dsa hiện có hơn 100 công ty thành viên tại Mỹ.
Nếu bạn từng tham gia những công ty như Amway, Mary Kay hoặc Shaklee, các cơ hội rất tốt vì bạn được tiếp cận những hệ thống thông tin và hỗ trợ của DSA thông qua công ty của bạn.
Quyền thành viên của DSA là dành cho những công ty chứ không phải là các nhà phân phối độc lập.
Tuy vậy, có các thẻ vàng của DSA dành cho các nhà KDTM độc lập thông qua các công ty là thành viên của tổ chức để kiểm tra họ có đúng là thành viên của DSA hay không.
Các đại diện của DSA thực hiện những chuyến công du mười ngàn dặm mỗi năm để xác minh trước các cơ quan lập pháp đối với các vấn đề quan trọng và chủ chốt của các nhà KDTM.
Thành tích đầy vinh quang của tổ chức là vào năm 1982 khi DSA thuyết phục thành công Quốc hội Mỹ chấp nhận sửa đổi mã thuế thu nhập trong nước nhằm xác định tình trạng người ký hợp đồng độc lập cho những người bán trực tiếp.
DSA cũng đưa các luật thu nhập vào việc ngăn các bộ luật trong lĩnh vực bảo vệ người tiêu dùng và tập quán đạo đức kinh doanh, bao gồm có chống hình tháp ảo, các quy tắc về việc lôi kéo tham gia kinh doanh hoặc các luật đăng ký tham gia cơ hội kinh doanh…
Sứ mệnh tương lai của DSA là gì?
Trong một báo cáo hàng năm gần đây, chủ tịch DSA, Neil Offen nhấn mạnh: "Trong thời gian sắp tới, tôi thấy rằng DSA sẽ đóng vai trò chủ chốt là một cỗ xe của ngành KDTM, cả ở Mỹ và phối hợp với các anh em DSA khác trên khắp thế giới. Tuy tôi thấy rằng bên cạnh việc chúng tôi sẽ chiến thắng trong cuộc chiến về thuế của các hợp đồng phân phối độc lập và khẳng định tầm quan trọng của tiến trình này cùng nỗ lực thực sự trong việc xây dựng các mối quan hệ tốt đẹp với chính phủ chính là sự tồn tại lâu dài của chúng tôi, thì chúng tôi cũng cần phải làm việc nhiều hơn để thúc đẩy sự trung thực, công khai và minh bạch, cũng như là hành vi đạo đức của các công ty, nhà phân phối và người bán hàng.”
Trên cơ sở những công việc đang tiến hành, DSA cũng tổ chức các hội nghị dành cho các công ty KDTM để huấn luyện và đào tạo về nhiều khía cạnh của ngành kinh doanh
DSA có một tổ chức anh em- Tổ chức đào tạo bán hàng trực tiếp- chuyên hỗ trợ các nghiên cứu và hội thảo học thuật đối với lĩnh vực bán hàng trực tiếp.
DSA cũng cùng với WFDSA(Liên đoàn các hiệp hội KDTM thế giới), một liên minh của các hiệp hội khắp thế giới kêu gọi tuân thủ các chuẩn mực đạo đức trong bán hàng trực tiếp.
Các thành viên của DSA được yêu cầu ký vào một bản cam kết tuân thủ các hành vi đạo đức thực hiện công việc kinh doanh một cách minh bạch cho cả người tiêu dùng lẫn nhà phân phối.
Các nguyên tắc có tác dụng rất lớn trong việc giải quyết những vấn đề như chính sách trả lại hàng, chính sách trữ hàng, khiếu nại về thu nhập và các hành vi tuyển mộ người tham gia cần phải tránh.
Ngoài ta, DSA cũng không ngừng theo dõi các thông tin của ngành KDTM và cung cấp số lượng ấn bản lớn về thông tin tư liệu, các tờ quảng cáo, và những cuốn sách cẩm nang có ích cho các công ty và nhà phân phối độc lập.
Mục đích duy nhất của DSA và MLMIA là để hỗ trợ cho ngành KDTM, các công ty và nhà phân phối của ngành. Những hiệp hội này rất đáng tham gia



Nguồn : Mikagroup sưu tầm từ nhiều nguồn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ LA TRONG KINH DOANH THEO MẠNG NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn quyết định phải kiếm được 1 triệu đô la thì trong vòng 10-15 năm, hàng ngày bạn phải chấp hành 10 quy tắc thành công sau:

1. Nói chuyện với mọi người và mời họ tham gia vào doanh nghiệp.

2. Nói chuyện với mọi người và mời họ dùng sản phẩm.

3. Nói chuyện với mọi người và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người

4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình

5. Nói chuyện với mọi người và chỉ suy nghĩ tích cực

6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen

7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình.

8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công.

9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động

10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chánh