Chào mừng quý khách ghé thăm hệ thống kinh doanh MikaGroup | Bạn phải là thành viên? : Đăng ký | Đăng nhập
Thông báo mới: Đóng lại
Lịch cắt điện Thời tiết Truyền hình SĐT cần thiết Máy ATM

THÔNG BÁO: CHI PHÍ ĐẶT LINK/LOGO/BANER QUẢNG CÁO LÀ CHI PHÍ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG MIKAGROUP

KHU VỰC THỐNG KÊ DỊCH VỤ HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MIKAGROUP

Michael L. Sheffield

Michael L. Sheffield là nhà đồng sáng lập của MLMIA (Multilevel Marketing International Association- Hiệp hội Kinh doanh theo mạng quốc tế).
Ông đã giữ vai trò phó chủ tịch từ năm 1985 cho đến khi được bầu vào chức chủ tịch vào năm 1996.

Mike trở thành chủ tịch Hội đồng danh dự của MLMIA vào 2003 và là thành viên trọn đời của Ban lãnh đạo. 
Hoàn toàn đủ tiêu chuẩn là một chuyên gia KDTM, Ngài Sheffield bắt đầu sự nghiệp như một nhà phân phối thành công và sau đó đã sáng lập hai công ty KDTM thành công với doanh số trên 30 tỉ USD.
Cùng với thành công trải suốt 30 năm, nền tảng kiến thức uyên thâm của ông bao hàm các lĩnh vực Bán hàng trực tiếp, KDTM, nghiên cứu và phát triển sản phẩm mới, sản xuất và tư vấn.
Ngài Sheffield là chủ tịch của Tập đoàn Sheffield Resource Network, một công ty được công nhận khắp cả nước Mỹ là công ty tư vấn hàng đầu và chuyên gia xuất sắc trong việc phát triển hoặc khơi nguồn các sản phẩm mới vào KDTM.
Ông đã làm việc ở phạm vi quốc tế, hỗ trợ cho việc tìm kiếm và mua các sản phẩm mới cũng như là trợ lý tư vấn thiết yếu cho các công ty KDTM ở Norway, Anh, Đức, Ả Rập Saudi, Philippines, Australia, Canada, Mehico, Nhật Bản và Trung Quốc.
Là nhà phát ngôn hàng đầu cho ngành KDTM, ông Sheffield đã chỉ đạo nhiều cuộc hội thảo chuyên đề và khoá giảng toàn cầu và cũng là một giảng viên thường xuyên tại nhiều hội nghị KDTM.
Ông đã xuất hiện nhiều lần trên Ti vi và radio, từng là khách mời thường xuyên trong vai trò một chuyên gia phân tích sản phẩm trên kênh Business Radio Network (BRN).
Ông cũng đã xuất hiện với tư cách giảng viên thỉnh giảng tại trường kinh doanh tại đại học bang Arizona, đại học Cincinnati, Đại học California Lutheran và Trường đại học Anderson.
Ngoài ra Sheffield cũng là giảng viên thỉnh giảng tại trường kinh doanh Graduate School of Business tại đại học Illinois ở Chicago.
Vào năm 1998, Mike đã được chọn thay mặt ngành KDTM thuyết giảng tại hội nghị chuyên đề của trường kinh doanh Harvard. Vào 1998 và liền kề sau đó vào 1999, ông tổ chức và tài trợ cho hai sự kiện quan trọng nhất của ngành KDTM tại khu trường đại học Texas ở El Paso.
"Tổ chức cho tương lai I và II" là một hội thảo hàn lâm thành công nhắm đến sự tương tác ban đầu với khoa kinh doanh của trường đại học và các quản trị viên của các tập đoàn KDTM để khuyến khích tạo điều kiện tìm hiểu rõ hơn và chấp thuận KDTM như một phương pháp kinh doanh thay thế cho việc phân phối sản phẩm.
Sheffield là một trong các nhà cố vấn quản trị chuyên nghiệp (CPCM) với chuyên môn đặc biệt là KDTM có các chứng nhận do Văn phòng cố vấn quản trị chuyên nghiệp quốc gia cấp.
Là nhà tư vấn KDTM, ông đã hỗ trợ trên 300 công ty mới khởi sự trong KDTM.
Khoá huấn luyện 8 tiếng dành cho nhà phân phối, với tên gọi là:
“ Đặt các mảnh liền nhau” gồm cả cơ sở để thành công và thúc đẩy kỹ thuật bán hàng KDTM thành công đã thường xuyên được thay đổi linh hoạt để đáp ứng nhu cầu khách hàng của các công ty.
Khoá đào tạo này đã phát hành 16 cuộn băng cassette để giúp đỡ cá nhân.
Kể từ năm 1989, ông đã trực tiếp quan tâm đến việc phục vụ như nhà cố vấn chính, phát triển và đại lý cho các công ty có thanh thế AOL Select, Home Shopping Network, Công ty Fuller Brush và Tập đoàn Service Master.
Các bài viết của ông đã xuất hiện tại nhiều ấn bản gồm có tạp chí tin tức KDTM, Tạp chí Product Launch, Tạp chí Powerline, và Money Maker’s Monthly, tờ chuyên san phục vụ tốt nhất cho ngành KDTM, chuyên san bán hàng trực tiếp cũng như tạp chí Wealth Building. Cột báo chuyên mục của ông trên Money Maker’s Monthly, còn gọi là "Sản phẩm của Thangs”đã phục vụ như bài phê độc lập cho dòng sản phẩm có giá trên 50 USD và các công ty KDTM đặt tại nước ngoài suốt hơn 6 năm qua.
Xấp xỉ 300,000 người thuê bao và những người mua vị trí đăng tin tại Mỹ đọc nó và nhà phân phối của nó cũng đã mở rộng đến Canada, Malaysia, và Anh.
Báo Network Press, tạo chí về KDTM hàng đầu đã đưa lên trang nhất những bài báo của ông. Ông đã là chủ đề của một chuyên mục kinh doanh trên Business Start-Ups, Do tạp chí Doanh nhân xuất bản
Ông đã nhận được rất nhiều giải thương Vinh danh trong đó có cả giải thưởng cho chủ tịch MLMIA về những đóng góp cho ngành cũng như Giải thưởng uy tín nhất trong năm của hiệp hội



Nguồn : Mikagroup sưu tầm từ nhiều nguồn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ LA TRONG KINH DOANH THEO MẠNG NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn quyết định phải kiếm được 1 triệu đô la thì trong vòng 10-15 năm, hàng ngày bạn phải chấp hành 10 quy tắc thành công sau:

1. Nói chuyện với mọi người và mời họ tham gia vào doanh nghiệp.

2. Nói chuyện với mọi người và mời họ dùng sản phẩm.

3. Nói chuyện với mọi người và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người

4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình

5. Nói chuyện với mọi người và chỉ suy nghĩ tích cực

6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen

7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình.

8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công.

9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động

10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chánh