Chào mừng quý khách ghé thăm hệ thống kinh doanh MikaGroup | Bạn phải là thành viên? : Đăng ký | Đăng nhập
Thông báo mới: Đóng lại
Lịch cắt điện Thời tiết Truyền hình SĐT cần thiết Máy ATM

THÔNG BÁO: CHI PHÍ ĐẶT LINK/LOGO/BANER QUẢNG CÁO LÀ CHI PHÍ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG MIKAGROUP

KHU VỰC THỐNG KÊ DỊCH VỤ HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MIKAGROUP

Công ty Oriflame - Lịch sử hình thành và phát triển

Bài viết này xin được giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty Oriflame. Thông qua đó, giúp cho bạn hiểu được công việc kinh doanh cũng như cơ hội do Oriflame mang lại một cách đầy đủ.
Thụy Điển một ngày năm 1967, hai chàng trai nhà af Jochnick, Robert af Jochnick & Jonas af Jochnick - quyết định vứt bỏ công việc của mình ở Coke và Polaroid để thành lập một công ty riêng. Đó làm một công ty mỹ phẩm nhỏ đặt văn phòng trong một garage chật hẹp và lấy bán hàng trực tiếp làm phương thức kinh doanh. thông qua đội ngũ bán hàng độc lập, bên ngoài môi trường bán lẻ truyền thống. Bán hàng trực tiếp cho phép người tiêu dung có được những lời khuyên và nguồn cảm hứng từ những người mà họ quen biết và tin tưởng. Mua hàng trực tiếp rất đáng tin cậy và thuận tiện. Hàng ngày, Jonas và Robert dành từ 50%-60% thời gian của họ ở ... ngoài đường chỉ để duy trì sự tồn tại của công ty mình.
Công ty nhỏ bé ban đầu đó chính là Oriflame, trong tiếng la-tinh nghĩa là Ngọn lửa vàng (Aurea flamma). Với ngọn lửa nung nấu quyết tâm trong tim, họ đã bền bỉ chiến đấu trên thương trường để đưa cái tên Orilame vào bản đồ doanh nghiệp thế giới. Và... hơn 40 năm sau, ngọn lửa ấy đã và đang được họ truyền đến gần 3 triệu người trên 60 thị trường nhằm giúp mọi người thực hiện được ước mơ của mình. Và "ngọn lửa vàng" ấy vẫn đang lan tỏa, lan tỏa... không ngừng!
Ngày nay, công ty mỹ phẩm Oriflame là một trong những công ty mỹ phẩm sản xuất và kinh doanh những mặt hàng dưỡng da và mỹ phẩm thiên nhiên chất lượng cao có tốc độ phát triển nhanh nhất thế giới. Oriflame hiện đang kinh doanh tại 60 quốc gia và giữ vị trí hàng đầu tại hơn 30 thị trường. Một mạng lưới 3 triệu Tư vấn viên độc lập đang kinh doanh một dãy hoàn chỉnh các sản phẩm dưỡng da, nước hoa và mỹ phẩm chất lượng cao.
Trở thành một Tư vấn viên của Oriflame đồng nghĩa với một nguồn thu nhập không giới hạn, những cơ hội để tạo dựng sự nghiệp, phát triển bản thân và cảm giác mình thuộc về một cộng đồng thân thiện trên toàn cầu.
Oriflame là một công ty với một tinh thần tích cực, bộ máy quản lý phi tập trung và một bầu không khí trẻ trung, năng động.
Tuy đã phát triển rất nhanh chóng nhưng công ty chưa bao giờ đánh mất khái niệm kinh doanh nguyên thủy của mình – Mỹ phẩm thiên nhiên từ Thụy Điển từ bạn bè tới bạn bè.
@Một vài số liệu thống kê về Oriflame
  • Doanh số: hơn 1.1 tỷ Euro/năm
  • Số lượng tư vấn viên: 3 triệu
  • Số lượng nhân viên: 6,200 nhân viên
  • Chủng loại sản phẩm: trên 880 sản phẩm
  • Số lượng catalogue: trên 100 triệu với 35 ngôn ngữ (2006)
@Một số thông tin thú vị về Oriflame
  • Mỹ phẩm Oriflame là một trong những thành viên của Hiệp Hội bán hàng Trực Tiếp Thế Giới (WFDSA). WFDSA, được thành lập năm 1978, là tổ chức phi chính phủ, mang tính toàn cầu đại diện cho ngành công nghiệp bán hàng trực tiếp nhằm liên kết các Hiệp hội bán hàng trực tiếp tại các quốc gia.
  • Oriflame là đồng sáng lập Quỹ nhi đồng thế giới (World Childhood Foundation).
@Quá trình hình thành và phát triển của Oriflame
  • 1967 Thành lập tại Thụy Điển
  • 1968 Thâm nhập 2 thị trường nước ngoài đầu tiên: Đan Mạch và Na Uy.
  • 1986 Indonesia trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Á.
  • 1989 Chile trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Mỹ La Tinh.
  • 1990 Sau khi bức tường Berlin sụp đổ, Oriflame tại Cộng Hòa Séc bắt đầu mở rộng hoạt động đến vùng Trung Âu và Đông Âu, tiếp theo đó là các nước thuộc cộng đồng các quốc gia độc lập (CIS) và các nước vùng Bantic.
  • 1997 Ai Cập trở thành thị trường đầu tiên tại Châu Phi.
  • 2000 Thành lập Trung tâm kỹ thuật toàn cầu dành cho công tác nghiên cứu và phát triển sản phẩm.  
  • 2001 Oriflame đạt con số 1,4 triệu Tư vấn viên, hiện diện tại trên 55 thị trường khắp thế giới và có doanh thu thuần gần 450 triệu Euro.
  • 2003 Khai trương tại Việt Nam
  • 2004 Niêm yết cổ phiếu trên Thị trường chứng khoán Stockholm, Thụy Điển.
  • 2006 Oriflame là công ty mỹ phẩm nước ngoài thứ 3 được cấp phép bán hàng trực tiếp tại Trung Quốc.
Nguồn: Oriflame Việt Nam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ LA TRONG KINH DOANH THEO MẠNG NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn quyết định phải kiếm được 1 triệu đô la thì trong vòng 10-15 năm, hàng ngày bạn phải chấp hành 10 quy tắc thành công sau:

1. Nói chuyện với mọi người và mời họ tham gia vào doanh nghiệp.

2. Nói chuyện với mọi người và mời họ dùng sản phẩm.

3. Nói chuyện với mọi người và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người

4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình

5. Nói chuyện với mọi người và chỉ suy nghĩ tích cực

6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen

7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình.

8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công.

9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động

10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chánh