Chào mừng quý khách ghé thăm hệ thống kinh doanh MikaGroup | Bạn phải là thành viên? : Đăng ký | Đăng nhập
Thông báo mới: Đóng lại
Lịch cắt điện Thời tiết Truyền hình SĐT cần thiết Máy ATM

THÔNG BÁO: CHI PHÍ ĐẶT LINK/LOGO/BANER QUẢNG CÁO LÀ CHI PHÍ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG MIKAGROUP

KHU VỰC THỐNG KÊ DỊCH VỤ HIỆN CÓ TẠI TRUNG TÂM PHÁT TRIỂN CÔNG NGHỆ MIKAGROUP

Lễ nghi phục vụ khách hàng - Giải pháp 51: tiêu chuẩn về dung mạo và hình dáng của nam giới

  • Trường hợp ứng dụng thích hợp
    Nam nhân viên phục vụ khách hàng trong hoạt động phục vụ khách hàng cần chú ý đến chi tiết dung mạo dáng vẻ nào, xin xem kĩ giải pháp dưới đây.
  • Miêu tả chi tiếtTiêu chuẩn thống nhất kiểu đầu của nam giới là sạch sẽ gọn gàng, hơn nữa, phải thường xuyên chú ý chải chuốt, cắt sửa, không được để tóc quá dài, thông thường, nam giới không nên để tóc mái che kín lông mày, tóc bên cạnh không nên che mất vành tai của mình, đồng thời không nên để quá dày, hoặc tóc mai quá dài, phần tóc phía gáy của nam giới không nên dài quá phần trên cổ áo sơmi của mình, đây chính là yêu cầu thống nhất về kiểu tóc của nam giới.
Trang điểm bộ mặtKhi trang điểm bộ mặt, nam giới cần chú ý 2 vấn đề: khi tiến hành hoạt động thương vụ, hàng ngày anh ta phải cạo mặt sạch sẽ; đồng thời, trong hoạt động thương vụ vì nam giới thường xuyên tiếp xúc với các chất có mùi vị kích thích như khói thuốc, rượu, cho nên cần chú ý giữ gìn để có hơi miệng thơm tho.
Trang điểm ăn mặcTrong trường hợp thương vụ chính thức, nam giới nên mặc sao cho có sự phù hợp giữa complett, cà vạt và áo sơmi. Trong tình huống htông thường, tuyệt đối tránh ăn mặc áo lót lụa kép, hoặc là mặc complett lại phối hợp với áo lót cao cổ, áo pull hoặc áo len khi đàm phán chính thức, cách ăn mặc như vậy không thoả đáng. Complettt nam giới thông thường nên lấy màu sậm làm màu chủ đạo, tránh không nên mặc complett có ô hoa, hoặc màu sắc quá sặc sỡ. Complett nam giới thông thường phân làm hai loại, một hàng cúc và hai hàng cúc. Khi mặc complett một hàngcúc cần đặc biệt chú ý, khi cài cúc, thông thường nếu có hai cúc, chỉ cài cúc trên, nếu có ba cúc, chỉ cài hai cúc trên, và cúc cuối cùng không cài. Khi mặc complett hai hàng cúc, lại phải cài tất cả các cúc.
Lựa chọn áo sơmiMàu sắc áo sơmi và màu sắc cả bộ complett cần phải hài hoà, đồng thời, áo sơmi không được quá mỏng hoặc quá rõ, một điểm cần đặc biệt chú ý là, khi mặc áo sơmi màu nhạt, bên trong áo sơmi không nên mặc áo lót màu đậm, hoặc áo ấm, không được để thò cổ áo ấm hoặc áo lót bên trong ra ngoài cổ áo sơmi. Khi thắt cà vạt, tất cả các khuy cúc trên áo sơmi, bao gồm khuy cúc cổ áo, khuy cúc tay áo, đều phải cài.
Lựa chọn cà vạtMàu sắc của cà vạt và màu sắc của áo sơmi, complett phải phù hợp với nhau, sao cho màu sắc toàn bộ phải hài hoà, đồng thời, khi thắt cà vạt cần phải chú ý đến độ dài ngắn khác nhau, độ dài của cà vạt phải đúng đến vị trí trên thắt lưng, hoặc cách 1, 2 centimet, là thích hợp nhất.
Lựa chọn giày da và tấtNam giới khi mặc complett, thắt cà vạt để bàn bạc công việc làm ăn, thông thường cần phối hợp với giày da, tuyệt đối không được đi giày thể thao, xăng đan hay giày vải, giày da hàng ngày phải đánh bóng sạch sẽ. Khi lựa chọn tất cần phải chú ý, chất liệu của tất, tất cần phải thông khí tốt, đồng thời màu sắc của tất cần phải lựa chọn để giữ được sự hài hoà màu sắc của cả bộ complett. Nếu như khi đi giày da sậm màu, màu sắc của tất cũng phải có màu sậm, tránh có các hình sặc sỡ.
Vật dùng cần dự phòng
·             Phù hiệu công ty. Phải luôn luôn có phù hiệu công ty, vị trí cài tiêu chuẩn là phía trên bên trái ngực áo complett nam giới, đây là vật dùng phối kèm cần thiết khi nam giới mặc complett.
·             Bút máy. Đây là vật dụng thường dùng khi đàm phán thương mại, vị trí cài bút máy chính xác là ở túi áo phía trong complett của nam giới, không nên cài ở túi áo bên nfoài complett, thông thường, tránh cài bút ở túi ngực áo sơmi, như vậy rất dễ làm bẩn áo sơmi của bạn.
·             Kẹp danh thiếp. Nên lựa chọn cái kẹp danh thiếp tương đối tốt để đặt danh thiếp của mình, như vậy có thể giữ được sự ngăn nắp sạch sẽ của danh thiếp. Đồng thời, khi tiếp nhận danh thiếp của người khác, nên có vị trí cất giữ thoả đáng, và tránh để danh thiếp của khách hàng vào túi áo của bạn, hoặc giữ trong tay, đây là thói quen không tốt.
·             Cặp tài liệu. Thông thường khi nam giới lựa chọn cặp công văn, kiểu dáng, kích thước to nhỏ của nó cần phải bảo đảm đồng nhất với cách ăn mặc tổng thể của bạn. Một số vật dùng thông thường của nam giới,a như điện thoại di động, sổ ghi chép, bút có thể để trong cặp tài liệu. Khi nam giới mặc complett, nê cố gắng tránh để nhiều vật dụng trong túi, như vật  sẽ làm cho quần áo phùng lên, gây bất tiện trong  quá rình đàm phán.
Nam giới khi mặc complett cần chú ý đến những vấn đề gì?Nam giới thường nên chọn complett sậm màu, tránh không nên mặc complett có ô hoa, hoặc màu sắc quá sặc sỡ. Complett nam giới thông thường phân làm hai loại, một hàng cúc và hai hàng cúc. Khi mặc complett một hàng cúc cần đặc biệt chú ý, khi cài cúc, thông thường là hai cúc, chỉ cài cúc trên, nếu như là complett ba cúc, chỉ cài ahi cúc trên, và cúc cuối cùng không cài. Khi mặc complett hai hàng cúc, lại phải cài tất cả các cúc, đây là vấn đề mà nam giới cần chú ý khi mặc complett.



Nguồn : Mikagroup sưu tầm từ nhiều nguồn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ LA TRONG KINH DOANH THEO MẠNG NHƯ THẾ NÀO

Nếu bạn quyết định phải kiếm được 1 triệu đô la thì trong vòng 10-15 năm, hàng ngày bạn phải chấp hành 10 quy tắc thành công sau:

1. Nói chuyện với mọi người và mời họ tham gia vào doanh nghiệp.

2. Nói chuyện với mọi người và mời họ dùng sản phẩm.

3. Nói chuyện với mọi người và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người

4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình

5. Nói chuyện với mọi người và chỉ suy nghĩ tích cực

6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen

7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình.

8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công.

9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động

10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chánh