Khi không thành công trong việc thăng tiến, bất cứ vì lý do gì thì bạn cũng sẽ mất một thời gian để vượt qua “cú sốc” đó. Hãy luôn vui vẻ và hoà đồng: Bạn phải chứng tỏ cho đồng nghiệp và mọi người thấy rằng sau chuyện đó bạn vẫn ổn và làm việc một cách bình thường. Hãy cư xử một cách chuyên nghiệp, thậm chí nếu đó là một người đồng nghiệp bạn không ưa đã nhận được vị trí đó thì bạn vẫn phải vui vẻ và chúc mừng người đó. Hãy có thái độ tích cực với mọi chuyện và mọi việc. Bạn sẵn sàng ủng hộ bất cứ đồng nghiệp nào muốn cố gắng phát triển trong công việc, điều đó sẽ mang lại cho bạn tiếng tăm và sự quý mến của mọi người. Tất cả những cư xử đó sẽ làm mọi người không thấy “thương hại” cho bạn và bạn cũng sẽ cảm thấy dễ chịu hơn và sẵn sàng cho mục tiêu mới. Hãy tự trả lời “tại sao?”: Trước khi bạn cố tìm ra câu trả lời, cố tìm ra cái gì đã xảy ra thì bạn nên nhìn lại bản thân mình trước, vì có thể nó sẽ đưa ra câu trả lời cho bạn đó. Sau khi bạn đã ổn định lại được tinh thần thì bạn cần suy nghĩ lại về năng lực của bản thân hay hỏi ý kiến của các đồng nghiệp để biết được nhiều ý kiến từ nhiều khía cạnh. Tuy nhiên, nhiều người không thích nghe những sự thật lạnh lùng khó chấp nhận về bản thân vì thế bạn nên đưa cho họ cơ hội để nói ra điều đó một cách thoái mái nhất. Từ đó bạn sẽ nhận được cái bạn muốn. Bạn có thể trực tiếp hỏi ý kiến mọi người trong cuộc họp để rút ra những kinh nghiệm và kỹ năng làm việc còn thiếu sót của bản thân. Nhờ mọi người giúp bạn cải thiện trong thời gian tới, đặc biệt là có được sự giúp đỡ từ “sếp”. Giờ đến lúc cho bạn thay đổi rồi đó. Tạo ra những động thái mới Sau khi đã hiểu ra tại sao bạn lại thất bại, bạn biết được những nguyên nhân như: không có đủ tố chất của một nhà quản lý hay mối quan hệ trong văn phòng chưa thực sự tốt. Đôi khi sự thất bại của bạn có thể là do bạn không phù hợp với nơi làm đó, với công ty đó. Hãy tìm một nơi phù hợp với mình. Mọi người thường tự “kìm chân” lại khi gặp thất bại, còn bạn nếu muốn thành công bạn sẽ coi đó chỉ là một bài học kinh nghiệm. |
Theo Dân Trí |
Lịch cắt điện | Thời tiết | Truyền hình | SĐT cần thiết | Máy ATM | |||||
THÔNG BÁO: CHI PHÍ ĐẶT LINK/LOGO/BANER QUẢNG CÁO LÀ CHI PHÍ TÀI TRỢ CHÍNH CHO TOÀN BỘ HỆ THỐNG MIKAGROUP
Vươn lên từ thất bại
KIẾM 1 TRIỆU ĐÔ LA TRONG KINH DOANH THEO MẠNG NHƯ THẾ NÀO Nếu bạn quyết định phải kiếm được 1 triệu đô la thì trong vòng 10-15 năm, hàng ngày bạn phải chấp hành 10 quy tắc thành công sau: 1. Nói chuyện với mọi người và mời họ tham gia vào doanh nghiệp. 2. Nói chuyện với mọi người và mời họ dùng sản phẩm. 3. Nói chuyện với mọi người và hướng dẫn họ nói chuyện với mọi người 4. Nói chuyện với mọi người về tương lai và đặt mục tiêu cho mình 5. Nói chuyện với mọi người và chỉ suy nghĩ tích cực 6. Nói chuyện với mọi người và nhờ họ giới thiệu thêm người quen 7. Nói chuyện với mọi người và tạo cho họ niềm tin vào bản thân mình. 8. Nói chuyện với mọi người và lập kế họach cùng họ, thực hiện để đạt được thành công. 9. Nói chuyện với mọi người và khích lệ họ hành động 10. Nói chuyện với mọi người cách cải thiện chất lượng cuộc sống và độc lập về tài chánh |
1 nhận xét:
CẢM ƠN BẠN ĐÃ GHÉ THĂM MIKAGROUP.OXIVN[.]COM , HI VỌNG CÁC BẠN SẼ TÌM THẤY NHIỀU KIẾN THỨC BỔ ÍCH. ĐỂ TIẾT KIỆM THỜI GIAN, BẠN NÊN SỬ DỤNG TIỆN ÍCH TÌM KIẾM HOẶC ĐỌC BẢN TIN RSS . NẾU BẠN MUỐN THEO DÕI THƯỜNG XUYÊN CÁC BÀI VIẾT HÃY ĐĂNG KÝ NHẬN BẢN TIN MỚI. VÀ NẾU BẠN CÓ THẮC MẮC HAY GÓP Ý GÌ VỀ CÁC BÀI VIẾT, XIN HÃY ĐỂ LẠI NHẬN XÉT CỦA MÌNH BẰNG CÁCH NHẤP VÀO GỬI NHẬN XÉT CỦA BẠN . XIN CẢM ƠN!
Đăng nhận xét