 
 Nhưng làm thế nào để bạn thu hút nhiều khách hàng hơn?
- Hãy tự hỏi, tại sao bạn không thu được nhiều doanh số hơn?
- Bạn có gọi đủ số cuộc điện thoại bán hàng hay chưa?
- Bạn có gọi cho đúng người không? Những người có khả năng quan tâm đến sản phẩm và dịch vụ của bạn?
– Liệu những đối tượng tiềm năng có sợ mua hàng của bạn vì những nguy cơ họ gặp phải với bản thân sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc bởi vì họ chưa biết rõ bạn?
Ngày nay, mọi người rất hay lo lắng, nghi ngại. Khi bạn giảm hoặc loại bỏ nguy cơ đối với việc mua hàng từ doanh nghiệp của bạn, bạn sẽ tạo ra một môi trường cho phép khách hàng mua thêm từ chỗ của bạn, và mua nhiều hơn so với số lượng đáng ra họ thường mua.
Điều rất quan trọng là bạn cần xây dựng một mối quan hệ với đối tượng tiềm năng của bạn, những người khách đầu tiên, và khách hàng thường xuyên, để từ đó, họ sẽ tin tưởng bạn, tiến hành kinh doanh và mua hàng ở chỗ của bạn.
Làm thế nào bạn có thể phá vỡ sự e ngại của họ?
Bạn có bao giờ để ý đến các công ty quảng cáo trên truyền hình?
Rất thường xuyên, bạn sẽ thấy có lời mời để "Gọi cho chúng tôi để nhận brochure miễn phí" hoặc "Hãy gọi theo sồ….để nhận được một mẫu dùng thử miễn phí."
Tại sao bạn nghĩ rằng các thương nhân này phải trả rất nhiều tiền (ý tôi là triệu đô la) để quảng cáo trên TV, cộng thêm chi phí phải trả thêm để gửi cho bạn một mẫu dùng thử? Because they know that they may give away a certain number of products, but they will earn a high return on their investment. Bởi vì họ biết rằng họ có thể cho đi một số lượng các sản phẩm nhất định, nhưng họ sẽ kiếm được lợi nhuận cao đối với khoản đã đầu tư.
Nói cách khác, bằng cách đặt các sản phẩm vào tay khách hàng mục tiêu, họ tạo ra được một mối quan hệ với khách hàng. Họ cung cấp ưu đãi cho khách hàng để kiểm tra sản phẩm, tự thấy được kết quả sử dụng.
Có lẽ một số người sẽ chỉ lâý các mẫu miễn phí, và không bao giờ mua hàng, nhưng người bán cũng tăng cơ hội để bán được sản phẩm cho những người không bao giờ mua nếu họ không thử trước. Những người này có thể trở thành khách hàng mua hàng lần thứ hai.
Còn trường hợp sản phẩm hay dịch vụ của bạn không thể cho cung cấp mẫu cho khách dùng thử?
Có thể nói chuyện với các khách hàng tiềm năng và trả lời tất cả các câu hỏi của họ giúp tôi để tìm hiểu thêm về các dự án của họ. Tôi có thể cung cấp cho họ những lời khuyên, chỉ cho họ làm thế nào tôi có thể giúp họ và quan trọng hơn xây dựng một mối quan hệ với họ.
Một tập báo cáo miễn phí, một tập sách hoặc lời tư vấn miễn phí là những công cụ tốt nhất để phá vỡ sự e ngại của mọi người và cho họ thấy chuyên môn của bạn. Kết quả là, họ sẽ biết thêm về bạn, điều này sẽ tạo ra một cảm giác tin tưởng, và cơ hội có được ngay khi họ sẵn sàng mua hàng, họ sẽ liên hệ lại chỗ bạn vì họ đã sẵn có mối quan hệ quen biết.
Khi người ta gặp bạn, họ sẽ thấy rằng bạn biết rõ những gì bạn đang nói, và rằng bạn có chuyên môn và kiến thức để giúp họ. Họ sẽ nhận ra rằng có một "con người thật" đằng sau website hay brochure của bạn. Và nếu bạn có thể cung cấp cho họ một số thông tin có giá trị trong quá trình tham vấn này, họ sẽ rất có thiện chí để bắt đầu làm việc với bạn, và mua hàng chỗ bạn khi họ đã sẵn sàng.
* Đánh giá chiến lược tiếp thị thực tế của bạn,
* Tính toán và xây dưng các chiến lược mới để thúc đẩy doanh nghiệp của bạn,
* Tạo một bản tin / ezine, hiệu quả nhất, ít tốn kém và dễ dàng nhất để xây dựng một danh sách gửi thư cho khách hàng tương lai và thu được doanh số lớn hơn
* Tạo ra một hệ thống theo dõi để thu hút dòng khách hàng mới luôn luôn chảy vào doanh nghiệp của bạn, thay vì chạy theo khách hàng?
Nguồn : Mikagroup sưu tầm từ nhiều nguồn

 





























 E-mail
 E-mail  Bản in
  Bản in E-mail
 E-mail E-mail
 E-mail
0 nhận xét:
Đăng nhận xét